lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

วิธีทำสิ่งถูกต้อง 5 ปีสามารถยกเลิกในเดือนที่ 9 ของการทำอะไร

therapeu
เราได้เห็นแคมเปญการสร้างลิงก์ที่สร้างแล้วเสร็จทั้งหมด บางทีแม้กระทั่งบางส่วนของเรามีลูกค้าดันสำหรับพวกเขา พวกเขาไม่เคยทำงาน มันเหมือนกับ abs ของ Matthew McConaughey จริงๆคุณเชื่อว่าเขาจะไปที่โรงยิมสำหรับ stint สองเดือนเพื่อรักษา pectorals ที่สมบูรณ์แบบเหล่านั้นหรือไม่ หนี้สงสัยจะสูญทำไมคนคิดว่า SEO และในการสร้างลิงค์โดยเฉพาะเป็นเช่นเดียวกัน? ให้ฉันบอกคุณเรื่องหนึ่งเรารู้จักผู้ชายคนหนึ่ง ผู้ชายคนนี้มี บริษัท บริษัท ที่มีธุรกิจใหม่ในช่วงเดือนมกราคมอยู่ที่ 3/10 ราย จำเป็นต้องพูดมกราคมเป็นเดือนที่สำคัญ สำหรับปี บริษัท นี้ทำทุกอย่างถูกต้อง เนื้อหากำลังไหลทวีตกำลังทวีตโพสต์ถูกโพสต์ลิงก์ที่เชื่อมโยงอยู่: คุณได้ภาพ แล้วสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไป พวกเขาหยุดโพสต์ลงในบล็อกของตน พวกเขาโพสต์ไปที่ Facebook แต่ไม่เคยมีลิงก์ย้อนกลับไปยังเว็บไซต์ของพวกเขา Tweets ได้รับการตีพิมพ์โดยอัตโนมัติจากบล็อกที่ไม่ได้อัปเดต พวกเขาหยุดแคมเปญการตลาดผ่านอีเมล (สำเร็จสูง) พวกเขาเลิกทำวิดีโอ พวกเขาหยุดการเชื่อมโยง เมื่อเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ long-term-link-building มันจะไม่กระทันหัน การเข้าชมอินทรีย์ของคุณอาจใช้เวลาเพียงไม่กี่เดือน แต่ก็เพียงพอแล้วการครอสโอเวอร์จะเกิดขึ้น ChristmasTreeAnalytics_zps6465bd90 อุ๊ย (ขอขอบคุณ Brian Russell สำหรับการแบ่งปันเรื่องราวและสถิติ) ดังนั้นเราทำอะไรเกี่ยวกับมัน? แรกขัดขืนกระตุ้นให้พูดว่า "ฉันบอกคุณเช่นนั้น"ประการที่สองจุดสัญญาณของสิ่งที่ทำให้ SEO ระยะยาวและกลยุทธ์การสร้างลิงค์และสิ่งที่ทำให้ต้นคริสต์มาสแห้งลิงก์อาคารกลยุทธ์ ประการที่สามจำ 5 W ของคุณใครที่คุณต้องการกำหนดเป้าหมาย? ทำให้ฉันยุ่งเหยิงที่ผู้คนเริ่มต้นสร้างการเชื่อมโยงโดยที่ไม่รู้ว่าใครเป็นผู้สร้างลิงค์ เราไม่ได้เชื่อมโยงการสร้างไดเรกทอรีไดเรกทอรีรายการทรัพยากรที่ไม่เกี่ยวข้องหรือบทความที่ตีพิมพ์ เราไม่ได้สร้างลิงก์สำหรับเครื่องมือค้นหากำลังสร้างลิงก์สำหรับผู้ใช้ ดังนั้นเวลาที่คุณเรียนรู้สิ่งหนึ่งหรือสองอย่างเกี่ยวกับว่าผู้ใช้รายใดเป็นขั้นตอนแรกในแคมเปญการสร้างลิงก์ของคุณ ใช่คุณควรทราบข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับกลุ่มผู้ชมเป้าหมายของคุณแล้ว แต่สิ่งนี้จะไปไกลกว่าเดิม พวกเขาชอบอะไร? พวกเขาอยู่ที่ไหนออนไลน์ hang out? พวกเขาชอบเนื้อหาประเภทใด จุดเจ็บปวดของพวกเขาคืออะไร?ฉันมีทรัพยากรอะไรบ้าง? คุณรู้ว่าการสร้างลิงก์ที่ดีนั้นยาก อย่างน้อยคุณควร และสิ่งที่ยากใช้เวลาและความพยายาม แต่สามารถนำคุณบางส่วนของรางวัลที่ดีที่สุด - การเชื่อมโยงการจราจรลูกค้าโอ้ฉัน! - คุณเคยเห็น แต่ถ้าคุณมีทรัพยากรที่จะทำถูกต้องก่อนที่คุณจะเริ่มต้นรู้ว่าสิ่งที่คุณจะต้องจากใหญ่สาม:
  • คน: นักพัฒนานักเขียนนักกลยุทธ์โปรโมเตอร์ ฯลฯ
  • เวลา: เมื่อไหร่ที่จำเป็นต้องเปิดตัว? SEO
  • เงิน: ค่าใช้จ่ายเท่าไร ? ฉัน
  • ฉันต้องการจะไปที่ไหน? มีกลยุทธ์ที่ดีและประสบความสำเร็จมากมายที่สร้างขึ้นจากแนวคิด "ฉันต้องการลิงก์จาก XXX" ฉันเคยทำมาก่อนแล้ว แต่รู้สึกสะดวกสบายมากขึ้นเมื่อมีเป้าหมายที่เป็นไปได้ในคลังแสงของฉัน ทำเช่นนี้โดยการคิดเกี่ยวกับประเภทของแหล่งที่อาจสนใจแนวคิดของคุณ ดึงรายชื่อด้วยกัน เข้าถึงพวกเขาเพื่อตีกลับความคิดของคุณออกจากพวกเขา คนมักตอบสนองต่อความต้องการของพวกเขามากขึ้นเมื่อมีการขอความเห็นจากผู้เชี่ยวชาญมากกว่าชอบแบ่งปันหรือทวีต นอกจากนี้ยังช่วยตรวจสอบว่าคุณจะมีคนที่สนใจที่จะช่วยคุณประชาสัมพันธ์ก่อนเริ่มดำเนินการ เมื่อฉันต้องการดึงดูดผู้คน? มี 4 ขั้นตอนสำหรับ Conversion: basic Conversion funnel ด้วยแคมเปญใด ๆ คุณต้องทราบว่าผู้ชมเป้าหมายของคุณอยู่ที่ใดในกระบวนการแปลง จะไม่ช่วยอะไรถ้าแคมเปญของคุณกำลังสั่งให้ผู้คนมาที่หน้า "ซื้อเดี๋ยวนี้" เมื่อพวกเขายังคงพยายามหาว่าคุณเป็นใครคุณเป็นคนทำอะไรและทำไมพวกเขาควรเลือกคุณเหนือตัวเลือกอื่น ๆ ทำไมต้องทำแบบนี้? นี่คือคำถามที่ถามอย่างน้อยในอุตสาหกรรมของเรา ที่ต้องเปลี่ยนทันที ลูกค้าร้องขอให้เราสร้างหน้าวิกิพีเดีย ตกลงเราสามารถทำได้ แต่ทำไม? ทำไมคุณถึงต้องการ? คำถามง่ายๆนี้ช่วยให้คุณสามารถขุดลงใน t เขาตั้งใจและช่วยให้คุณสร้างความน่าเชื่อถือบางอย่างกับลูกค้าของคุณ มันบอกพวกเขาว่าคุณไม่ได้เป็นเพียงแค่จะเป็นคนสั่งซื้อของพวกเขา และถ้าคำตอบคือ ...
  • สำหรับลิงค์
  • สำหรับ anchor text
  • เพราะทุกคนกำลังทำมัน
  • แล้วคุณทำมันด้วยเหตุผลผิด และคุณจะตาย ไม่ฉันล้อเล่น แต่นั่นคือสิ่งที่คุณจะรู้สึกเมื่อการอัปเดตอัลกอริทึมต่อไปจะออกมา ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
    1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้

    หมวดหมู่สินค้า

    NEW PRODUCTS

    ติดต่อเรา

    0934903924

    สถิติร้านค้า

    หน้าที่เข้าชม69,417 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด43,463 ครั้ง
    เปิดร้าน22 ธ.ค. 2559
    ร้านค้าอัพเดท17 ส.ค. 2561

    ค้นหารหัสพัสดุ

    • ค้นหา
    *ใส่ order id หรือ email ที่ใช้ในการสั่งซื้อ
    ดูรหัสพัสดุทั้งหมด »

    ติดตามสินค้า

    ระบบสมาชิก

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)

    เข้าร่วมร้านค้า

    ร้านจำหน่ายศูนย์หนังสือสอบราชการ
    ร้านจำหน่ายศูนย์หนังสือสอบราชการ
    www.sheet-online.com/
    สมัครสมาชิกร้านนี้ เพื่อรับสิทธิพิเศษ
    Go to Top
    พูดคุย-สอบถาม คลิก